Chống thấm máng xối
Chống thấm máng xối là biện pháp giúp bạn không còn lo bị thấm nước vào trần nhà. Hiện nay, có 4 phương pháp chống thấm hiệu quả nhất đang được nhiều người áp dụng.
Top 3 loại băng cản nước tốt nhất hiện nay
Băng cản nước là một vật liệu xây dựng khá phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu về các loại băng cản nước thông dụng nhất và phương pháp thi công chống thấm mạch ngừng bằng băng cản nước như thế nào?
Chống thấm sàn mái
Đâu là cách chống thấm sàn mái bê tông đạt được hiệu quả và độ bền cao như mong muốn? Hãy tham khảo nội dung bài viết của chúng tôi ngay bên dưới đây.
Sơn chống thấm ngoài trời
Để tránh gặp tình trạng dột ẩm và thấm nước, các công trình cần đến sơn chống thấm ngoài trời. Vậy dòng sơn nào trên thị trường hiện nay có chất lượng tốt nhất?
Sơn chống thấm
Sơn chống thấm giúp công trình bền đẹp tránh khỏi các tác nhân thời tiết. Do đó, chọn đúng loại sơn chống thấm chất lượng sẽ đảm bảo tuổi thọ công trình của bạn.
Keo chống thấm
Keo chống thấm dùng để gắn kết bề mặt các vật liệu tránh nước xâm nhập vào bên trong. Vậy đâu mới là loại keo chống thấm tốt được các chuyên gia tin dùng?
Chống thấm bồn hoa
Bồn hoa của nhà bạn đang bị thấm dột và cần có biện pháp triệt để giải quyết thấm dột dứt điểm. Đọc bài viết dưới đây để có xem giải pháp chống thấm bồn hoa dứt điểm nhé
Trần nhà bị nứt
Tình trạng nhà bị nứt có thể gây nguy hiểm và mất an toàn cho các thành viên trong gia đình. Tìm hiểu nguyên nhân, tình trạng nứt trần nhà và cách xử lý tại đây.
Chống thấm bể ngầm
Biện pháp chống thấm bể ngâm theo quy trình cụ thể của Dịch Vụ Chống Thấm 24H. Thực hiện theo các quy trình chống thấm bề ngầm chia sẻ ở bài viết này bạn sẽ thấy hiệu quả.
Chống thấm bể nước
Trong việc phải thực khi thi công xây dựng bể nổi. Chống thấm bể nổi là một công đoạn quan trọng không thể thiếu được. Tại sao phải thi công chống thấm bể nổi và biện pháp chống thấm bể nổi như thế nào hãy cùng mình tìm hiểu ở bài viết này nhé.
Chống thấm hố thang máy
Chống thấm hố pit thang máy là một hạng mục quan trọng khi thi công thang máy gia đình, nhà hàng, khách hàng, tòa nhà văn phòng,... Vậy cần chống thấm hố thang máy thế nào? Tìm hiểu ngay!
Công ty chống thấm tầng hầm HCM
Chống thấm tầng hầm luôn là hạng mục không thể thiếu trong mọi công trình. Ở bài viết công ty chống thấm tầng hầm HCM sẽ chia sẻ cho các bạn biết những kinh nghiệm thi công chống thấm tầng hầm sau 10 năm kinh nghiệm chống thấm tại HCM
Biện pháp thi công chống thấm hiệu quả
Chống thấm luôn là mối lo ngại của hầu hết chúng ta. Câu hỏi đặt ra là có biện pháp nào chống thấm hiệu quả hay không. Hãy cùng tìm Dịch Vụ Chống Thấm 24H tìm hiểu rõ nhé!
Thi công chống thấm tường
Hiện nay, hiện tượng thấm dột tường nhà tại căn hộ, chung cư xảy ra khá phố biến và đang nhận được nhiều sự quan tâm. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng chống thấm, biện pháp thi công chống thấm tường nhà là gì?
Chống thấm sân thượng bằng Sika Latex
Chống thấm sân thượng bằng Sika Latex một trong những vật liệu chống thấm được ưu chuộng nhất hiện nay! Tìm hiểu ngay phương pháp Sika chống thấm sân thượng hiệu quả tại bài viết này!
Chia sẻ kinh nghiệm chống thấm sân thượng  hiệu quả
Bạn đang muốn chống thấm sân thượng và cần những kinh nghiệm để chống thấm sân thượng cho gia đình bạn thì bạn đã tìm đúng địa chỉ. Hãy tham thảo bài viết dưới đây
Chia sẻ xử lý nứt bê tông bằng phương pháp bơm keo áp lực cao
Phương pháp chống thấm bằng bơm keo áp lực cao là phương pháp được sử dụng để sửa chữa xử lý nứt bê tông bê tông sàn, cọc bê tông và kết cấu bê tông khác nhằm đảm bảo chất lượng và ổn định về kết cấu của công trình.
Dự án bể bơi tại Luxcity quận 7 44
Như chúng ta đã biết hồ bơi là điểm nhấn không thể thiếu tô điểm nên vẻ đẹp huyền bí của một ngôi nhà, một dinh thư, một biệt thự. Nhưng hồ bơi bị thấm dột thì thực sự khó chịu. Bạn có thể tham khảo kinh nghiệm chống thấm hồ bơi của dịch vụ chống thấm 24H để có thể tự chống thấm cho hồ bơi của mình. Nếu bạn quá bận bịu không có thể gian hãy gọi đến hotline 0909 899 247 để Dịch Vụ Chống Thấm 24H xử lý chống thấm hồ bơi giúp bạn.
Vật liệu chống thấm
Vật liệu chống thấm dột chọn thế nào để chất lượng đảm bảo? Đâu là loại vật liệu tốt giúp kéo dài tuổi thọ công trình của bạn? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.
Chống thấm sê nô, chống thấm sàn bê tông
Sê nô hay còn được gọi là máng xối, máng hứng nước mưa,… đây là bộ phận quan trọng của khu vực mái nhà. Sê nô có chức năng thu gom nước mưa rỗi xã xuống theo đường ống dẫn vì thế bộ phận này thường xuyên tiếp xúc với nước nếu không có biện pháp chống thấm sê nô hiệu quả thì các hiện tượng nứt nẻ thấm dột xảy ra là chuyện khá hiển nhiên.
--
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây