Top 8 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất, giá bao nhiêu?

Thứ hai - 05/09/2022 04:34
Để tránh gặp tình trạng dột ẩm và thấm nước, các công trình cần đến sơn chống thấm ngoài trời. Vậy dòng sơn nào trên thị trường hiện nay có chất lượng tốt nhất?

Muốn công trình luôn bền màu và không bị dột ẩm thì bạn cần sơn chống thấm ngoài trời. Vậy trên thị trường hiện nay những dòng sơn nào sở hữu chất lượng tốt nhất? Quy trình thi công chống thấm như thế nào? Hãy cùng Dịch Vụ Chống Thấm 24H tìm hiểu trong bài viết dưới đây!

 
 

Sơn chống thấm ngoài trời là gì?

Sơn chống thấm ngoài trời chính là lớp sơn được phủ bên ngoài cùng của công trình. Bên cạnh tránh thấm nước, loại sơn này còn giúp tăng tính thẩm mỹ của công trình lên nhiều lần.

Sơn chống thấm ngoài trời chất lượng cao

Sơn chống thấm ngoài trời

Ưu điểm khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm ngoài trời được đánh giá là biện pháp bảo vệ tối ưu cho các công trình. Bởi vì loại sơn này có những đặc điểm vượt trội sau:

  • Ngăn cản lại sự xâm nhập của nước từ môi trường bên ngoài vào trong công trình. Nhờ đó mà tường nhà sẽ ít bị xuống cấp hơn.
  • Che kín những điểm hở trên tường mà nước có thể xuyên qua để tránh tình trạng công trình bị ẩm dột.
  • Sơn chống thấm sở hữu khả năng chống nấm mốc và bám bụi nên bảo vệ tường tốt hơn.
  • Đảm bảo an toàn cho đồ đạc bên trong nhà, đặc biệt là thiết bị điện tử được kê sát tường.
  • Sơn có chất lượng cao, bóng mịn và bền màu nên sẽ tăng tính thẩm mỹ cho công trình.
Dịch Vụ Chống Thấm 24H - Chuyên sơn chống thấm ngoài trời
Dịch Vụ Chống Thấm 24H - Chuyên sơn chống thấm ngoài trời

Sơn chống thấm ngoài trời thường được ứng dụng cho trần nhà, tường nhà và sân thượng. Sản phẩm giúp chủ tiết kiệm khá nhiều chi phí mà hiệu quả chống thấm đem lại vô cùng ấn tượng.

Top 8 loại sơn chống thấm ngoài trời tốt nhất kèm giá tham khảo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sơn chống thấm ngoài trời khác nhau. Nhưng nhắc tới dòng sơn giá tốt và chất lượng thì không thể bỏ qua 8 cái tên sau đây.

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux Aquatech

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux Aquatech được cấu tạo từ nhựa Acrylic, màu, chất phụ gia và nước. Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ Hydroshield đặc biệt giúp bề mặt tường chắc hơn. Đi kèm với đó là khả năng chống thấm dột vượt trội gấp 2 lần.

Khi pha với xi măng, Dulux Aquatech có độ che phủ tốt các khe nứt nhỏ. Ngoài ra, loại sơn này còn có thể chống rêu mốc và chống kiềm hóa. Sản phẩm rất thích hợp với các cấu trúc xi-măng và bê tông như tường nhà.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 6kg là 690.000 – 995.000 VNĐ
  • Loại sơn 20kg là 2.105.000 – 3.160.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux Aquatech

Sơn chống thấm ngoài trời Dulux Aquatech

Sơn chống thấm Jotun Waterguard sử dụng cho tường ngoài trời

Jotun WaterGuard được là sản phẩm sơn chống thấm ngoài trời được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Loại sơn này sử dụng gốc acrylic biến tính để mang lại những ứng dụng tuyệt vời trong xây dựng.

Ứng dụng đầu tiên đó là khả năng chống thấm tối ưu, không để công trình bị thấm nước. Ngay cả dưới thời tiết khắc nghiệt nhất, màu sơn vẫn luôn đảm bảo bền đẹp theo thời gian.

Sơn chống thấm ngoài trời Jotun Waterguard có độ đàn hồi cao, che phủ tốt các vết nứt nhỏ. Bạn có thể dễ dàng sử dụng trực tiếp mà không cần pha với xi măng. Sau khi sơn, bề mặt sản phẩm khô cực nhanh và không để lại mùi độc hại.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 5L: 585.000 – 935.000 VNĐ
  • Loại sơn 17L: 1.950.000 – 2.988.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm Jotun Waterguard

Sơn chống thấm Jotun Waterguard

Sơn chống thấm tường ngoài trời Kova CT-11A

Kova từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu khi nhắc về thi công chống thấm. Sơn chống thấm ngoài trời Kova CT-11A được tổng hợp từ Acrylonitrile và Alkylsiloxan. Chất chống thấm pha xi măng có khả năng “chữa trị” kịp thời các vết thấm. Độ bền của sơn cao, 15 năm vẫn chống thấm hiệu quả.

Dòng sơn này cũng có khả năng chịu mài mòn, chịu nước mặn và kháng kiềm. Một điểm cộng là Kova không chứa chất độc hại nên rất an toàn khi thi công và sử dụng.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 4kg: 395.000 – 630.000 VNĐ
  • Loại sơn 20kg: 1.760.000 – 2.970.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm ngoài trời Kova CT-11A

Sơn chống thấm ngoài trời Kova CT-11A

Sơn chống thấm Sika Raintite sử dụng cho tường nhà ngoài trời

Sika Raintite cũng là một trong những biện pháp chống thấm hiệu quả. Sơn chống thấm ngoài trời Sika có gốc Acrylic nên sở hữu khả năng đàn hồi cao. Ngoài ra, nó còn giúp chống tia UV, tia cực tím và chịu được thời tiết khắc nghiệt. Bạn cũng không phải đối mặt với nỗi lo tường nhà bị mọc rêu và nấm mốc nữa.

Phương pháp thi công cũng vô cùng dễ dàng. Với sơn chống thấm Sika Raintite, bạn không cần sử dụng tới lớp sơn lót. Như vậy nó sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí hơn.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 4kg: 405.000 – 460.000 VNĐ
  • Loại sơn 20kg: 1.820.000 – 1.960.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm ngoài trời Sika Raintite

Sơn chống thấm Sika Raintite

Sơn Mykolor chống thấm pha xi măng sử dụng cho tường ngoài

Các dòng sơn Mykolor là sự lựa chọn hàng đầu của người Việt trong thi công xây dựng. Đặc biệt là loại sơn chống thấm ngoài trời Mykolor Touch Water Seal. Nó ở thể lỏng, được cấu tạo bởi hai dòng nhựa là Pure Acrylic và Styrene Acrylic Copolymer.

Khi kết hợp 1:1 với xi măng, nó sẽ tăng khả năng chống thấm và bám dính cực tốt. Mykolor Touch Water Seal có tác dụng ngăn ngừa sự thấm nước từ bên ngoài. Sản phẩm ứng dụng được cho tất cả các bề mặt như bê tông, sân thượng, hồ bơi, sê nô,... Dòng sơn này góp phần giữ cho màu sơn hoàn thiện được bền và mãi đẹp với thời gian.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 5kg: 630.000 VNĐ
  • Loại sơn 18L: 3.220.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm ngoài trời Mykolor Touch Water Seal

Sơn chống thấm ngoài trời Mykolor Touch Water Seal

Sơn chống thấm cao cấp Lucky Paint

Ngoài các mẫu kể trên, bạn có thể tham khảo sơn chống thấm ngoài trời cao cấp Lucky Paint. Sản phẩm được cấu tạo từ nhựa acrylic, chất tạo màu không chì, phụ gia, chống thấm gốc nước,... Chất sơn mịn đẹp, lên màu chuẩn, sang trọng và bền vững theo thời gian.

Lớp sơn bề mặt có khả năng chịu mài mòn cao. Đồng thời, nó cũng chống bám bụi, chống ố và dễ dàng lau chùi. Lucky Paint chống thấm nước cực tốt, giúp ngăn ngừa nấm mốc và rong rêu hiệu quả. Đây là dòng sơn rất thích hợp với khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều như Việt Nam.

Giá bán tham khảo:

  • Loại sơn 1L: 305.000 – 410.000 VNĐ
  • Loại sơn 5L: 515.000 – 1.230.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm ngoài trời Lucky Paint

Sơn chống thấm Lucky Paint

Sơn chống thấm Spec Hello Super Waterproof

Spec Hello Super Waterproof là dòng sơn chống thấm được sản xuất bởi công nghệ mới hiện đại. Sản phẩm có thể vừa thay thế sơn lót tường, vừa làm là lớp sơn phủ cao cấp.

Đặc biệt, dòng sơn này có khả năng co giãn cao gấp nhiều lần so với các sản phẩm thông thường. Vì vậy, sản phẩm có thể che lấp và chống thấm các vết rạn nứt nhỏ một cách dễ dàng. Sơn được thi công trực tiếp lên bề mặt tường đã tô hồ mà không cần bột trét. Đây cũng là giải pháp giúp tiết kiệm chi phí thi công mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Giá tham khảo:

  • Loại sơn 3L: 970.000 VNĐ
  • Loại sơn 18L: 4.960.000 VNĐ

Giá bán trên lệch tùy thuộc vào đơn vị cung cấp.

Sơn chống thấm Spec Hello Super Waterproof công nghệ mới

Sơn chống thấm Spec Hello Super Waterproof công nghệ mới

Sơn chống thấm Spec Super Fixx pha xi măng

Một cái tên sơn chống thấm ngoài trời chất lượng khác của Spec đó là Super Fixx. Sản phẩm có kết cấu đặc biệt bởi nhựa Acrylic và Styrene Acrylic kết hợp pha trộn với xi măng.

Spec Super Fixx giúp ngôi nhà chống thấm nước và chống ố vàng vượt trội. Sản phẩm góp phần giúp ngăn ngừa tình trạng bong rộp màng sơn do bị nước thấm vào. Hơn nữa, chất chống thấm của Super Fixx rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng.

Giá tham khảo:

  • Loại sơn 4L: 1.140.000 VNĐ
  • Loại sơn 17L: 3.980.000 VNĐ
Sơn chống thấm Spec Super Fixx pha xi măng

Sơn chống thấm Spec Super Fixx pha xi măng

Quy trình thực hiện sơn chống thấm tường ngoài trời

Nhìn chung, quy trình thi công sơn chống thấm tường ngoài trời khá đơn giản. Bạn hoàn toàn có thể thực hiện theo trình tự các bước dưới đây.

Chuẩn bị bề mặt

Chuẩn bị bề mặt tường là bước rất quan trọng trong kỹ thuật thi công sơn chống thấm tường ngoài. Bởi vì mặt tường đẹp và chắc chắn thì sơn chống thấm mới phát huy được hết tính năng của nó.

Các bề mặt cần được làm sạch và bằng phẳng. Nếu là nền nhà thì bạn cần dùng máy đầm để nén thật chặt. Lưu ý tránh để nền có khe hở hoặc khoảng không bởi nó dẫn tới tình trạng thấm dột và sụt lún. Đối với tường, bạn có thể làm phẳng và sạch bề mặt trước khi sơn bằng giấy ráp.

Sơn lót (Thi công đối với sơn chống thấm màu)

Nếu bạn chọn sơn chống thấm màu thì bạn hãy tiến thành thi công thêm 1-2 lớp sơn lót. Sơn lót thường dùng có màu trắng và cần được dàn đều trên bề mặt tường với độ dày vừa phải. Lưu ý là bạn phải đợi lớp sơn lót đầu tiên khô rồi mới tiếp tục sơn lớp lót thứ hai. Tương tự, khi lớp sơn lót thứ hai khô là bạn đã có thể tiến hành sơn chống thấm.

Pha sơn

Thợ thi công sẽ cần pha sơn chống thấm ngoài trời theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Tùy từng loại sơn mà cách pha có sự thay đổi. Cụ thể:

  • Đối với sơn chống thấm pha xi măng: Bạn cần chuẩn bị hỗn hợp chống thấm theo tỉ lệ 0.5L nước: 1kg xi măng: 1kg sơn chống thấm. Sau đó hãy sử dụng máy khuấy chuyên dụng để trộn đều hỗn hợp trên.
  • Đối với sơn chống thấm màu: Thông thường, loại sơn này của các hãng sản xuất hiện nay đều được pha trộn sẵn trong các thùng/ lon. Vì thế bạn chỉ cần trộn đều sơn lên và sử dụng ngay.

Thi công lớp sơn chống thấm

Khi thi công sơn chống thấm ngoài trời, bạn nên sơn 2-3 lớp để đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn cũng nên tuân theo nguyên tắc sơn theo tầng. Như vậy, việc thi công sẽ trở nên dễ dàng và lớp sơn sẽ bền vững theo thời gian.

Lời kết

Như vậy, Dịch Vụ Chống Thấm 24H đã mách bạn những ưu điểm vượt trội khi sử dụng sơn chống thấm ngoài trời. Ngoài ra, bài viết còn gợi ý 8 mẫu sơn chất lượng tốt nhất cùng quy trình thi công chống thấm hiệu quả. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn ra loại sản phẩm phù hợp. Nếu bạn có nhu cầu sơn chống thấm công trình, xin vui lòng liên hệ 0909899247.
Xem thêm: Sơn Epoxy chống thấm

Hot Line: 0909 899 247 - 0906 889 247

Địa chỉ VP: 11/22 XVNT P17 Q Bình Thạnh Hồ Chí Minh.
Trụ sở: 20/76 Nguyễn Thiện Thuật P24 Quận Bình Thạnh HCM.

Chúng tôi hy vọng sẽ có cơ hội được phục vụ quý khách.

Tác giả bài viết: Châu Thái

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

--
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây